Thursday, January 14, 2016

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại hà nội

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại hà nội với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghành trực tiếp đến kiểm tra và báo giá sửa máy giặt Electrolux tại nhà khách hàng.
Công ty sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux uỷ quyền chính hãng tại hà nội.Chuyên nhận sửa chữa và bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại nhà khách hàng.Phục vụ nhanh 24/24h tất cả các ngày trong tuần không ngại xa.
Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại hà nội
Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại hà nội

Nhận sửa máy giặt Electrolux bị các hư hỏng sau

  • Máy giặt Electrolux không Start
  • Máy giặt Electrolux báo lỗi
  • Máy giặt Electrolux không mở được cửa
  • Máy giặt Electrolux vắt kêu
  • Máy giặt Electrolux không giặt hoặc vắt
  • Máy giặt Electrolux bị rung lắc

Cam kết dịch vụ sửa máy giặt Electrolux uy tín tại hà nội

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao trực tiếp đến kiểm tra cẩn thận và tỉ mỉ các sự cố hư hỏng,chuẩn đoán đúng bệnh báo đúng giá sửa chữa .Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ các chi phí sửa chữa máy giặt Electrolux nào hoặc tính thêm phí thay thế linh kiện máy giặt mà không thông báo trước tới quý khách hàng.
Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm sửa máy giặtElectrolux uy tín tại hà nội vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay tới số 043 758 5769 hoặc 0983 891 236 để được hỗ trợ tốt nhất và đừng ngần ngại khi trao đổi trực tiếp với chúng tôi về các sự cố hư hỏng hoặc đánh giá nhận xét thật về các chất lượng dịch vụ từ trung tâm chúng tôi.Để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment